08:00 - 18:00 các ngày trong tuần T2 - T7

Pin Năng Lượng Mặt Trời - CANADIAN, JINKO, GCL

Canadian Solar là một trong những nhà sản xuất và lắp đặt năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới và hoạt động trên 6 lục địa. Ngoài sản xuất các tấm pin chất lượng, Canadian Solar còn sản xuất và bán các công viên năng lượng mặt trời trên khắp thế giới. Công ty được thành lập năm 2001 và sản xuất các tấm pin mặt trời tại Canada, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam và Brazil, chuyên cung cấp một số loạt tấm pin cho các hệ thống dân cư và thương mại, bao gồm All-Black và HiDM Ku, Ku, BiKu, HiKu và BiHiKu cho lĩnh vực thương mại.

Tài liệu kỹ thuật pin mặt trời Canadian

 

Jinko Solar là một công ty của Trung Quốc được thành lập vào năm 2006. Đã tham gia vào thị trường năng lượng mặt trời vào năm 2009 và kể từ đó trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về các tấm pin hiệu suất suất cao và đáng tin cậy. Là một trong những thương hiệu khá phổ biến và phục vụ lâu đời tại thị trường Úc. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết họ là một nhà sản xuất của Trung Quốc, tuy nhiên thương hiệu và cái tên công ty “Jinko” đã được công nhận và đánh giá rất cao trên thị trường các nước, có thể nói là thương hiệu cao cấp bậc nhất hiện nay.

Tài liệu kỹ thuật pin mặt trời Jinko

 

Tập đoàn GCL là một phần của Tập đoàn GOLDEN CONCORD (GCL), một tập đoàn năng lượng quốc tế chuyên về năng lượng sạch và tái tạo. Tập đoàn được thành lập vào năm 1990, hiện có 30.000 nhân viên trên toàn thế giới với dấu ấn kinh doanh trên 31 tỉnh, thành phố và khu tự trị của Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, cũng như Châu Phi, Bắc Mỹ, Đông Nam Á và Châu Âu. GCL đứng thứ ba trong Top500 năng lượng mới của thế giới năm 2017.

Tài liệu kỹ thuật pin mặt trời GCL

 

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

DANH MỤC SẢN PHẨM