08:00 - 18:00 các ngày trong tuần T2 - T7

Hướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trời

I. Hướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trời bằng remote

Khi mua đèn năng lượng mặt trời về thì việc đầu tiên bạn cần phải biết đó là cách sử dụng. Tiếp theo, là hiểu được nguyên lý mà nó hoạt động để có thể tận dụng và khai thác tối đa hiệu năng của sản phẩm. Cụ thể hơn là anh/chị phải biết cách sử dụng và cài đặt đèn năng lượng mặt trời. Tất cả đã được công ty ntech hướng dẫn chi tiết bên dưới đây:

☑️ Đầu tiên, bạn cần phải kiểm tra dây nối từ tấm pin đến đèn đã được vặn đúng cực chưa. Tiếp theo, hãy bấm nút auto ( nút màu đỏ) trên remote điều khiển từ xa để kích hoạt chế độ cảm biến ánh sáng.

☑️ Hãy dùng 1 tấm carton che kín lên bề mặt tấm pin nlmt lại. Sau đó, ta sẽ thấy đèn sẽ tự động được bật sáng, lấy tấm carton ra đèn liền tự tắt.  Như vậy là bạn vừa test xong tính năng cảm biến tự động bật/tắt dựa theo ánh sáng mặt trời. Xác nhận đèn đã hoạt động ở chế độ auto, hoàn thành quá trình lắp đặt.

️ Cuối cùng, hãy đặt đèn nlmt tại vị trí có thể hứng ánh nắng mặt trời tốt nhất. Quan sát đèn báo sạc và đèn báo dung lượng pin ở mặt trước có tăng dần hay không. Điều này đảm bảo rằng tấm pin năng lượng mặt trời hoạt động bình thường. Có thể sạc được cho viên pin lưu trữ của đèn, cũng như kiểm tra hiệu suất sạc,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng đi kèm với đèn solar để biết thêm một vài thông tin khác (nếu có).

 

II. Tại sao nên xem hướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trời trước khi sử dụng

Bạn vừa mua đèn năng lượng mặt trời (Đèn solar light, Đèn jindian, Đèn Blue Carbon,..). Nhưng không biết cách cài đặt cũng như cách gắn đèn năng lượng mặt trời? Đừng lo lắng, chỉ cần xem hết bài viết và làm vài thao tác đơn giản như hướng dẫn sau đây:

1. Biết các lưu ý cần tránh khi test đèn năng lượng mặt trời

  • Đảm bảo rằng tấm pin năng lượng mặt trời được đặt ngoài nắng khi test.
  • Sau khi kết nối tấm pin nlmt với đèn mặt trời. Nếu đèn năng lượng mà thiết bị không báo sạc tức là cấm sai cực (-) (+).
  • Thời gian sạc pin có thể thay đổi tùy thuộc vào cường độ ánh sáng mặt trời và dung lượng pin.

2. Có thêm kinh nghiệm sử dụng đèn năng lượng mặt trời

  • Hãy đọc kỹ hướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trời khi vừa mua về. Đối với đèn Jindian bạn có thể dùng chung 01 remote cho một số dòng đèn khác nhau. Vì chúng có cùng tần số với nhau ví dụ như dòng đèn pha năng lượng mặt trời.
  • Trên một số mẫu đèn năng lượng có thể tăng/giảm độ sáng để bạn điều chỉnh cho phù hợp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức độ ánh sáng cần thiết, bạn có thể chuyển đổi giữa các mức độ sáng.
  • Do remote của đèn chủ yếu sử dụng các tia hồng ngoại. Nên nếu có vật cản trở tín hiệu từ điều khiển sẽ không đến được đèn. Hoặc nếu hết pin và pin yếu sẽ làm giảm tín hiệu truyền đi, người dùng chỉ cần thay pin 2A mới là dùng bình thường.

III. Hướng dẫn lắp đèn năng lượng mặt trời đúng cách.

Trước tiên bạn phải gắn đèn năng lượng mặt trời. Hãy làm theo các bước dưới đây.

Bước 1. Lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời

  • Lắp tấm pin năng lượng mặt trời ở nơi có nắng và không bị che khuất bởi bóng râm.
  • Dùng máy khoan tường, khoan 2 lỗ. Sau đó đóng tắc kê xuống bằng búa thật chặc ở 2 lỗ vừa khoan. Rồi ta cố định thanh giá đỡ chữ U bằng bulong.
  • Để tấm pin năng lượng mặt trời tại vị trí có thể hấp thụ ánh nắng tốt và nhiều nhất có thể. Sau đó vặn ốc lại rồi điều chỉnh độ nghiêng của pin năng lượng về phía mặt trời.

Bước 2. Lắp đặt bóng đèn năng lượng mặt trời

  • Xác định vị trí cần khoan để lắp bộ đèn năng lượng mặt trời. Sau đó đóng tắc kê và tiến hành đặt thanh đỡ chữ U như bước lắp tấm pin nlmt ở trên.
  • Vặn ốc vít thật chặt để cố định đèn và giá đỡ sao cho chắc chắn. Sau đó ta sẽ tiến hành điều chỉnh góc chiếu sáng cho phù hợp.

Bước 3. Vặn dây nối dài năng lượng mặt trời

  •  Liên kết dây nối tín hiệu phải đúng cực (-) & (+). Dựa vào ký hiệu dấu mũi tên được in sẵn trên Jack nối. Khi đã kết nối xong thì vặn thiệt chặt Jack chụp dây nối lại để tránh bị thấm nước khi lắp ngoài trời.

Bước 4: Kiểm tra lại thiết bị lần cuối

  • Dùng remote bấm nút on để bật đèn lên xem có sáng không. Tiếp theo test các tính năng khác như: hẹn giờ, tăng giảm độ sáng nếu có. Cuối cùng bấm nút auto để đèn có thể tư động hoạt động và chiếu sáng thông minh.

 

IV. Cần mua đèn năng lượng mặt trời liên hệ ngay Dienmattroi247.vn

Với những bí quyết đơn giản trên, mà công ty dienmattroi247.vn vừa chia sẻ trong bài viết này. Chúng tôi tin rằng, bạn có thể nhanh chống làm theo hướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trời. Biết cách lắp đèn năng lượng mặt trời đúng cách để an tâm hơn trong quá trình sử dụng.


 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

DANH MỤC SẢN PHẨM