08:00 - 18:00 các ngày trong tuần T2 - T7

Tin tức - Sự kiện

  • Lợi ích của năng lượng mặt trời mang lại cho con ngườiLợi ích của năng lượng mặt trời mang lại cho con người

    Năng lượng mặt trời không còn xa lạ với người Việt Nam nữa nhưng việc sử dụng nguồn năng lượng này vào các gia đình còn rất hạn chế vì phần lớn chúng ta chưa hiểu rõ những lợi ích của năng lượng mặt trời mang lại.

  • Làm thế nào để làm sạch các tấm pin mặt trời mà không cần nước?Làm thế nào để làm sạch các tấm pin mặt trời mà không cần nước?

    Năng lượng mặt trời dự kiến sẽ đạt 10% sản lượng điện toàn cầu vào năm 2030 và phần lớn trong số đó có khả năng nằm ở các vùng sa mạc, nơi có nhiều ánh sáng mặt trời. Nhưng sự tích tụ bụi trên các tấm pin mặt trời hoặc gương đã là một vấn đề đáng kể – nó có thể làm giảm sản lượng của các tấm pin quang điện tới 30% chỉ trong một tháng. Vì vậy, việc vệ sinh thường xuyên là điều cần thiết đối với những hệ thống lắp đặt như vậy.

  • Bộ chuyển đổi điện Inverter hòa lưới và những công dụng của chúngBộ chuyển đổi điện Inverter hòa lưới và những công dụng của chúng

    Hiện nay có rất nhiều gia đình cũng như nhiều doanh nghiệp đầu tư sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời, bởi những lợi ích cũng như tiết kiệm chi phí mà nó mang lại cho chủ sở hữu cũng như nhiều khía cạnh khác nữa. Hầu hết các hệ thống điện năng lượng mặt trời đều được lắp đặt hoà vào lưới điện quốc gia, nên chúng ta hay gọi là hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới.

  • Lắp Đặt Điện năng lượng mặt trờiLắp Đặt Điện năng lượng mặt trời

    Điện mặt trời được biết đến là nguồn năng lượng tái tạo quý giá vô tận của thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích con người. Ngày nay việc sử dụng nguồn năng lượng sạch này phổ biến hơn bằng cách lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

  • Hướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trờiHướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trời

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt đèn năng lượng mặt trời một cách vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Ntech Solar sẽ mô tả thật chi tiết từ việc lắp đèn năng lượng mặt trời ra sao, theo các bước và trình tự như thế nào. Để đảm bảo rằng, Quý khách hàng có thể tự làm theo được khi xem qua bài hướng dẫn bên dưới đây.

  • Đầu tư điện mặt trời tạo nguồn thu nhập ổn địnhĐầu tư điện mặt trời tạo nguồn thu nhập ổn định

    Đầu tư điện mặt trời tạo nguồn thu nhập ổn định trong 30 năm. Tận dụng lợi thế nhà xưởng có sẵn hoặc mặt bằng mái nhà. Lợi thế này được xem là ưu điểm nổi bật so với lắp đặt trên mặt đất. Việc thay đổi về chính sách điện mặt trời áp mái, cho các các mô hình trang trại nông nghiệp kết hợp với điện mặt trời là một bước ngoặt, gây khó khăn cho nhà đầu tư.

DANH MỤC SẢN PHẨM