08:00 - 18:00 các ngày trong tuần T2 - T7

Dịch vụ giám sát và bảo trì hệ thống điện mặt trời trọn gói

Tại sao nên sử dụng dịch vụ giám sát và bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời?

Điện mặt trời đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư bước chân vào thị trường đầy tiềm năng này. Trong xu hướng đó, có không ít công ty được thành lập để phục vụ nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời của các hộ gia đình, doanh nghiệp khiến thị trường trở nên cực kỳ sôi động. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có đủ khả năng và năng lực để giám sát bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời bởi nó đòi hỏi người giám sát phải có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Chính vì vậy, các chủ đầu tư nhà máy điện mặt trời thường lựa chọn sử dụng dịch vụ giám sát và bảo trì hệ thống của công ty điện mặt trời uy tín chuyên nghiệp để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định với hiệu quả cao nhất trong khi chi phí thấp hơn rất nhiều so với tự đầu tư và thực hiện các công tác giám sát bảo dưỡng. Những lợi ích của chủ dự án khi sử dụng dịch vụ hệ thống điện mặt trời mang lại bao gồm:

– Theo dõi và loại bỏ các sự cố có thể gặp phải trong quá trình hệ thống giám sát, tạo sự ổn định cũng như cải thiện độ an toàn.

– Chi phí bảo trì hệ thống ít hơn cũng như góp phần nâng cao tuổi thọ.

– Tăng lượng điện sản sinh từ các tấm pin mặt trời, từ đó giúp chủ dự án gia tăng doanh thu.

DIENMATTROI247.VN – Công ty cung cấp giải pháp giám sát và bảo trì hệ thống điện mặt trời trọn gói uy tín

Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, công ty điện mặt trời DIENMATTROI247.VN luôn nằm trong top những công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp điện mặt trời cho hộ gia đình và doanh nghiệp. Trong đó giám sát và bảo trì hệ thống điện mặt trời trọn gói là một trong những dịch vụ nổi bật nhất. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về an toàn, áp dụng các quy trình quản lý hợp lý và được kiểm chứng để đảm bảo tình trạng tốt nhất cho các nhà máy năng lượng mặt trời.

Khi sử dụng dịch vụ O&M của DIENMATTROI247.VN, chúng tôi sẽ giám sát mọi hoạt động của hệ thống điện mặt trời liên tục trong suốt 24/7; cung cấp cho chủ đầu tư báo cáo chi tiết tình trạng hoạt động hàng tháng, các kiến nghị để nâng cao hiệu quả hệ thống, quản lý phụ tùng thay thế cũng như đưa ra các kế hoạch bảo trì bảo dưỡng giúp hệ thống có thể đạt năng suất tốt nhất…

Với kinh nghiệm thi công và giám sát, bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời cho hàng trăm hộ gia đình, doanh nghiệp cũng như các nhà máy điện mặt trời có công suất lớn, chúng tôi đã và đang được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”, giúp các nhà đầu tư tiết kiệm thời gian – công sức – tiền bạc để từ đó thu được lợi nhuận tốt nhất. Nếu quý khách cần tư vấn và báo giá chi tiết dịch vụ giám sát và bảo trì hệ thống điện mặt trời của DIENMATTROI247.VN xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện sau:

HÃY LIÊN HỆ VỚI DIENMATTROI247.VN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN

Trụ sở : 16 Nam Hòa, P. Phước Long A , Q.9, Tp.HCM

Văn phòng : 18/10 Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, Tp Thủ Đức, Tp. HCM

Hotline: 0942.833.131 ( Ms. Thư) - 0944.913.131 (Mr. Hưng)

 
Đánh giá

  • Hài lòng tuyệt đối 0
  • Hơn cả mong đợi 0
  • Hài lòng 0
  • Dưới trung bình 0
  • Thất vọng 0

Nhận xét của khách hàng

Chưa có nhận xét

 

Bài đăng cùng chủ đề

DANH MỤC SẢN PHẨM